สไลค์รูป คับผม อิอิ

แนะนํา ท่านผู้ชม


ใช่มั้ย !!!


ปฎิทิน

เธอจะรู้บ้างไหม By เสก โลโซ

ทุกลมหายใจ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เสก จ่อควง กานต์ จดทะเบียนรอบ2

 ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ปัด! เป็นลมพับกลางคอนเสิร์ต แจงร่างกายไม่พร้อมเลยเลิกคอนเสิร์ตกลางคัน ส่วนผลงานเพลงเจ้าตัวเปรยยังไม่มีตอนนี้ รอแกรมมี่ให้โอกาส พร้อมปลื้มแฟนเพลงให้การตอบรับดีเหมือนเดิม เผยขอรับงานถึงเดือนกรกฎาคมนี้ก่อนกลับไปพักรักษาตัวต่อ!!!
            ด้านภรรยา กานต์ วิภากร ประกาศชัด! ไม่ไกล่เกลี่ย นายอุดม โปร่งฟ้า อดีตทนายความของ เสก โลโซ หลังฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายไป 20 ล้าน ยันจะสู้คดีถึงที่สุด รับ หนุ่มเสก ปลดทนายส่วนตัวแล้ว แถมเล็งจดทะเบียนรอบ 2 พร้อมทั้งโต้ข่าวมีน้องในท้องไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ยังคอนเฟิร์มนักร้องชื่อดังเลิกยาได้เด็ดขาดแล้ว!!!
             เสก โลโซ : ''ที่มีข่าวว่าผมเป็นลมกลางคอนเสิร์ตคือผมไม่ได้เป็นลม ผมเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อตัวเองว่าวันนั้นผมเล่นไม่ได้ขอโทษจริงๆ เดี๋ยววันหลังผมมาร้องให้ฟังใหม่แต่ไม่ได้เป็นลม (ตอนนี้มีงานอยู่มั้ย?) มีงานอยู่ประมาณ 2 เดือนจากนั้นผมขอหยุดรับงานก่อนเพื่อขอไปรักษาตัวเอง (หลังจากเลิกยาแล้วแฟนเพลงให้การตอบรับเหมือนเดิม?) เหมือนเดิมครับชอบมากกว่าเดิมด้วยมั้ง (หัวเราะ)''
            กานต์ : ''ตอนนี้กลับมาอยู่ด้วยกันก็ค่อยๆ ดีขึ้นทุกวันพี่เสกก็แข็งแรงขึ้นทุกวัน ส่วนลูกก็แฮปปี้ (มีข่าวว่าจะจดทะเบียนอีกครั้ง?) ต้องรอให้พี่เสกแข็งแรงก่อนหายแล้วดีค่อยก็คิดว่าจะจดค่ะ เพราะตอนนี้งานเยอะมากเดือนนึง 18-20 งาน''
             เสก โลโซ : ''จดทะเบียนอย่างเดียวก็พอแล้ว คงไม่แต่งอีกรอบหรอกแก่แล้ว อีกอย่างผมสงสัยว่าเขาดังมากใช่มั้ยในเฟชบุ๊คเขามีชื่อเสียงมากเลยผมไปอยู่ ในสถาบันธัญญารักษ์ครั้งเดียว กลับมาเขาดังไม่ต้องหาเมียเป็นดาราแล้ว (หัวเราะ) (ดีใจมั้ยภรรยาดัง?) โอ๊ย..ไม่ค่อยดีผมไม่ชอบเป็นข่าว  ไม่ค่อยชอบออกทีวี''
            คดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?
            กานต์ : ''ต้องให้ทนายเป็นฝ่ายจัดการนัดอีกทีวันที่ 23 พ.ค. ล่าสุดพี่ไม่ได้ไปไกล่เกลี่ยเลยขอสู้คดีกันไปเลย แต่วันนั้นพี่คงไม่ไปส่งทนายไปแทน''
            เสก โลโซ : ''จริงๆ มันไม่ได้มีเนื้อหาสาระที่มาฟ้องร้องเลย ไม่น่าฟ้องเรียกเงิน 20 ล้านเงินตั้งเยอะแยะชาตินึงยังทำงานไม่ได้เลย''
            มีข่าวว่าตอนนี้ กานต์ มีน้องเพิ่มอีกคนจริงหรือเปล่า?
            กานต์ : ''ไม่มีค่ะ''
           เสก โลโซ : ''เขาทำหมันไปแล้วจะมีน้องได้ยังไง (หัวเราะ)''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น