สไลค์รูป คับผม อิอิ

แนะนํา ท่านผู้ชม


ใช่มั้ย !!!


ปฎิทิน

เธอจะรู้บ้างไหม By เสก โลโซ

ทุกลมหายใจ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

แสนนากาแจงเป็นพี่ ไม่ใช่น้องเสกโลโซ

"แสน นากา" แจงวุ่น เป็นพี่ ไม่ใช่น้อง เสก โลโซ

"แสน นากา" เจ้าของเสียงเพลง คิดถึงเธอ กล่วถึงอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า "ขอเสนอความคิดถึง" กับ ไอ.เอ็น.เอ็น.ลูกทุ่งบันเทิงว่า ตนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หลังไปเล่นดนตรีในผับนานกว่า 8 ปี โดยเหตุที่กลับมาทำเพลงก็เพราะ
กระแสเพลงเพื่อชีวิตดีขึ้น และ เสก โลโซ น้องชาย แต่งเพลงให้ 2 เพลง เพื่อทำอัลบั้มใหม่ แสน บอกอีกว่า ผลงานชุดนี้เป็นโปรดิวเซอร์สองคนร่วมกันคือ วสุ ห้าวหาญ และ กบ ไมโคร เรียกว่า ได้ทั้งคนลูกทุ่งมาแจมมือกีต้าร์แนวร็อก

" ตอนนี้กระแสเพลงดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเพลง เก็บปากไว้กินข้าว นี่เปิดตัวมาก็แรงแล้ว ที่ผมหายไปหลายปีคือผมมีงานประจำเล่นดนตรีตามผับ บางทีก็เป็นผับของพี่ ๆ เพื่อน ๆ มีงานไม่ขาดครับและที่เล่นประจำก็เล่นที่ โรงเบียร์เยอรมัน ถนนเลียบทางด่วน รามอินทราเอกมัย เรียกว่า ถ้ามีงานต่างจังหวัด ก็ต้องลางานประจำออกไป ดีครับทำงานแบบนี้เหนื่อยเมื่อไหร่ก็หยุด" แสนบอก

แสน บอกว่า ในช่วงโปรโมต เกิดกระแสข่าวสับสนว่า ผมเป็นพี่ หรือ น้องชาย เสก โลโซ โดยข่าวออกไปว่า ผมเป็นน้องเสก ซึ่งไม่ถูกต้องเพราะจริง ๆ ตนเป็นพี่ชายเสก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นเรื่องขำมากกว่า " กับเสก จริง ๆ ผมเป็นพี่เสกทุกคนในค่ายแกรมมี่เอง หรือ ดีเจหลายแห่ง เข้าใจว่า แสน คือ ผมเป็นน้องเสก ก็ตลกดี จริง ๆ ไม่ใช่ครับ ผมต้องโทรไปบอกทีมงานว่า ผมเป็นพี่เสก ไม่ใช่น้อง และงานเพลงชุดใหม่นี่ เสกเขาเขียนให้ผมสองเพลงคือเพลง นักร้องขาดรักรักประเทศไทย ร็อกพันธุ์ทุ่ง ดนตรีแนวร็อก" แสนเผย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น